31.12.07

Síðustu dagar ársins

Seinustu daga hef ég verið að leika við Bongu. Við erum búnar að vera í Guitar hero og Sing star.
Í fyrra dag (laugadaginn) var jólaball fyrir minstu börnin. Ég var þar með Bongu og Val litla frænda hennar. Á jólaballinu var gefið gjafir, Þeir sem voru ekki byrjuð í skóla fengu dökk græn seðlaveski. En þeir sem voru byrjuð í skóla fengu hitabrúsa.Ég og Bonga gleimdum samt hitabrúsunum okkar á jólaballinu :S og eru þar ennþá En Ég og Marý fengum ekkert nammi á laugardaginn svo pabbi fór með okkur í gær (sunnudaginn) að kaupa nammi. Við fengum fyrir 300 krónur því afslátturinn er bara á laugardögum. En í dag er ég að leika við Þoggu (Þorgerði Sif) og við bíðum bara spenntar eftir öllum sprengjunum í kvöld. Heyrumst bara seinna á nýju ári. Ég þakka öllum fyrir árið sem er líða. Bless í billi...

kveðja Fjóla lind.☺☺☺

7 ummæli:

Knits by Maria sagði...

Hæ ég ætlaði bara að skrifa í þetta dótarí hjá þér.. en ég hef samt ekkert ða seigja við þig ég var bara að sína jóni hvernig maður gerir þetta....
Kveðja Þorgerður sif :)

Knits by Maria sagði...

hæhæ Fjóla Gleðilegt Nýtt Ár... sástu allar flottu spreingjurnar hanna Alexander svaf allan tíman meðan það var verið sað spreingja Flugeldana hann er bara eins og ég .. ég svaf líka alltaf....
kveðja: Þorgerður sif og Alexander Arnar

Nafnlaus sagði...

hæhæ ástin mín ég er að leika við þig og þú ert að hlæja af mér því að ég er að skirfa þetta<3!!! LOVE YOU!!! Kv Ríkey ásta

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ þetta er Fjóla Lind...
Ég veit að ég er að skrifa þetta sjálf. Mér finnst bara gaman að commenta hjá mér sjálfri þótt að ég hef aldrei gert það áður:S
En blogga aftur seinna ég bless bless

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ það var örugglega gaman á jóaballinu ég komst ekki því að ég var með ælupestirna:( en það var allavegana gaman að láta þjóna sér:)

Nafnlaus sagði...

Þetta sem skrifaði á undan var Þórdís gleymdi að skrifa nafnið

Vestó sagði...

´´hæ,, þetta er sindri hver er Bonga aftur?


p.s.töff blogsíða