19.3.08

Snjóbretti, ferming og snjóbretti

Ídag eða bara rétt áðan var ég á bretti. Ég var með Dóru Björg, Þórdísi, Kötlu og Loga.
Við vorum í hláturskasti allan tíman og Þórdís var svo góð við mig og gaf mér brauð, kex og kakó. Þetta var besta og skemmtilegasta ferðin mín á bretti ever ...
Við fórum samt eiginlega bara upp á hæð 6 og einu sinni9 til að fara í snjóflóðið.
Jááá n+una ætla ég að segja ykkur frá því, ég og Bonga ( Ingibjörg ) vorum bara á bretti og þá sá Bonga einhverja á bretti þar sem mátti ekki vera og settums við settumst niður það mátti ekki vera þarna út af því það var ekki búið að troða, þá sagði Bonga að það væri snjóflóðahætta þarna. Svo þegar við ættluðum að standa upp og leigja af stað niður þá kom lítill kökkull niður og hún sagði hjálp snjóflóð! til að djóka og þá kom alfurunni snjóflóð bara rétt við hliðina á okkur, ég ske**næstum því á mig. En á morgun er það stóra stundin Marý og 8 bekkur er að fara að fermast. Ég verð í bleikum kjól í hvítum buxum og með hvít belti um magan. Mér hlakkar svo til og ég veit að Marý hlakkar líka til. Svo er það fermingarveislan mamma og Inga frænka eru frammi að baka núna og eru búnar að vera að því í allan dag. Þér eru búnar að skreyta þær allar svo fallega og veislan verður KL: 15-00 og ég ætla á bretti eftir veisluna eða bara KL: 16-00.
Og Ætla að vera á bretti ALLA dagana eftir það .....

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæhæ Fjóla sæta langt síðan við höfum sést heh djók í dag var ég á skautum og í sundi og ætlaði í keilu en það var að minsta kosti tveggja tíma bið þanig að við fórum bara á greifan og svo heim síðan í gær kom Lea og tók til í skápnum hennar Huldu og gettu hvað ég fékk.... kveðja frá Húsavík Þorgerður Sif
P.S. það sem að ég fékk var fullur ruslapoki af FÖTUM

Nafnlaus sagði...

hæ þeta er vigdís hind mig lángar að sjá þig en er að fara bæ bæ sé þig seni frænka


kv vigdis