1.4.08

Veik uhu :(

Í morgun fór ég bara í skólan eins og alltaf en í löngu frímínútunum fór ég til mömmu yfir í gamla skóla og bað mömmu um að skutla mér heim því að mér leið svo illa. Mamma skutlaði mér þá bara heim því að mér leið svo illa ( í maganum ).
Ég fór bara heim og horfði á friends og svo skánaði mér og þá var allt í lagi en svo komu verkirnir aftur og ég gat mjög lítið gert. Svona gekk þetta 3. sinnum, kom og fór. Þetta er það sem ég er búin að vera að gera þar til kl : 17:30 þá horfði ég á Simpson þangað til að það koma matur þá fékk ég mér grjónagraut og horfði svo á Simpson og friends. Núna er ekkert að gerast nema ég bíð eftir að þessir verkir fara og vona að þetta batni fyrir morgundaginn því ég vill ekki missa af skólanum aftur og alls ekki íþróttum.

Þetta var mjög lame dagur verð ég bara að segja...

Engin ummæli: