11.4.08

Dagurinn í dag

Eftir skóla fóruum við Ríkey í gítar tíma og Ólafur líka.
Við lærðum nýtt lag sem að heitir Love my tender og við erum líka að spila Star light.
Þegar gítartíminn var að verðá búin þá spilaði Matti á rafmagsgítarinn sinn lag sem að var mjög flott.
Þegar tímin var búin þá ætlaði ég að fara að leika við Hörpu en ég þurfti að fara að læra í Málrækt og Skrift 7 Það var bara fínt.
Þegar það var búið þá fór ég og spurði mömmu hvort að hún nennti að gera skúffuköku en hún nennti því ekki en ég mátti baka sjálf kryddbrauð og það var sko gaman.
Svo komu Marý og Erna Rut heim og við fengum okkur brauð og horfðum á My school musical,
í því voru Finnland, Danmörk, Svíþjóð og Noregur að keppa í dansi við High school musical löginn. Danmörk vann og mér fannst það gott því að það var líka með besta dansinn og núna er Þórir Magni í heimsókn ( í pössun ) og hann situr frammi núna að horfa á teiknimyndir .

Engin ummæli: